Bố trí ghế ngồi văn phòng theo phong thủy cùng nội thất Hòa Phát

Một trong những yếu tố cần được chú trọng nhất trong sắp sếp bố trí nội thất văn phòng chính là phong thủy. Đặc biệt là ghế ngồi làm việc vì nó là đồ vật gắn liền với các nhân trong suốt nhiều giờ liền mỗi ngày. Ghế văn phòng được bố trí một cách hợp lý sẽ giúp mang lại cho người ngồi sự thoải mái giúp cho họ có được một tinh thần làm việc tốt nhất. Quan trọng hơn, sắp xếp ghế ngồi đúng theo phong thủy còn đem đến nhiều sự may mắn và thành công cho người ngồi trong công việc cũng như sự phát đạt, thịnh vượng cho công ty. Trong bài viết dưới đây, noi that hoa phat xin được chia sẻ cùng bạn những điều cần lưu ý để bố trí ghế ngồi làm việc hợp phong thủy.

f:id:noithathoaphatz:20180628173627j:plain

Số lượng ghế trong văn phòng

Dựa vào hình dáng của ghế có thể chia thành ghế đơn, ghế đôi, ghế dài, ghế hình vòng cung, ghế hình tròn… Về chất liệu cũng chia thành ghế bọc da, ghế bọc vải, ghế mây,… Còn về màu sắc và mẫu mã lại càng đa dạng và phong phú. Số ghế để trong phòng làm việc cũng cần lưu ý, kỵ nhất là kê một bộ rưỡi, hoặc dùng lẫn lộn cả ghế vuông lẫn ghế tròn.

f:id:noithathoaphatz:20180628173527j:plain

Có điểm tựng phía sau ghế

Điểm tựa ở đây ý nói phía sau ghế phải có bức tường, như vậy mới hợp với với thuyết phong thủy. Xét về góc độ tâm lý, lưng ghế trống tức là đã mất cảm giác an toàn. Người xưa có câu: “Mắt nhìn sáu phía, tai nghe tám hướng”. Nguyên nhân bởi vì có hai phía mắt không nhìn thấy được, nếu sau tựa ghế là cửa chính hoặc đường đi lại thì càn lo sẽ bị tấn công từ phía sau lưng, như vậy ngồi tựa lưng vào tường lại yên tâm hơn nhiều.

Nói cách khác, nếu sau lưng ghế không phải là bức tường thì có rất nhiều cách xử lý, có thể kê tủ ly hoặc tấm bình phong ở phía sau, đây có thể coi là “núi nhân tạo” cũng có kết quả tương tự.

f:id:noithathoaphatz:20180705163807j:plain

Chọn ghế văn phòng hợp phong thủy

Ghế văn phòng theo phong thủy phải đảm bảo được yếu tố chắc chắn, đặc biệt là có phần tựa ghế cao, như thế không những đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái, mà còn rất an toàn. Khi lựa chọn ghế ngồi làm việc nên chọn loại mà phần phía dưới của tựa lưng ghế hơi nhô lên để giữ cho lưng được thẳng không cong vẹo, còn loại ghế mà khi ngồi làm việc lại cảm thấy người như lọt thỏm vào trong thì rất không tốt cho sức khỏe người sử dụng. Bạn hãy đến với đại lý nội thất Hòa Phát để có được những chiếc ghế văn phòng chất lượng nhất.

Ghế ngồi làm việc có mẫu mã mới cũng là một yếu tố không thể thiếu trong văn phòng làm việc, mẫu mã và màu sắc của nó thể hiện rõ bầu không khí của nơi làm việc. Ghế bọc vải màu trắng là sự chọn lựa phổ biến nhất trong phong thủy văn phòng, và tốt nhất nên chọn loại có hoa văn nhỏ.

f:id:noithathoaphatz:20180628173544j:plain

Trên là một số lưu ý nhỏ trong việc sắp xếp bày trí ghế ngồi văn phòng theo quan điểm phong thủy. Mong rằng với những chia sẻ này bạn sẽ có thể bố trí cho văn phòng của mình trở nên hợp lý hơn, để mang lại nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc.

Để có thêm thông tin về các sản phẩm ghế văn phòng của nội thất Hòa Phát, mời bạn liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Cửa hàng Nội thất Hòa Phát TPHCM – hoaphatmiennam.vn

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Số điện thoại tư vấn: (028)3511.8666

Hotline: 0901.689.678 – 0916.032.039

Gọi khiếu nại: 0906.727.729

Web: hoaphatmiennam.vn/

hoaphatmiennam.com.vn/