Một số ưu điểm nổi bật của bộ bàn ghế gỗ hương tay 14

Bàn ghế gỗ hương cho phòng khách thường được thiết kế với nhiều kích cỡ khác nhau, nhưng chuẩn nhất và được cũng là được sử dụng nhiều nhất thì phải nhắc bộ bàn ghế gỗ hương tay 14. Sản phẩm này được sản xuất từ nguyên liệu gỗ hương 100% nên có chất lượng và độ bền rất cao. Hơn thế, những sản phẩm bàn ghế bằng gỗ hương luôn mang lại cho không gian phòng khách vẻ sang trọng và uy nghiêm, đồng thời nó còn có giá trị tâm linh và phong thủy, giúp đem đến nhiều may mắn và bình an cho gia chủ.

Để tìm hiểu nhiều hơn về bộ bàn ghế gỗ hương tay 14 cùng với những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này, mời bạn cùng siêu thị nội thất Hòa Phát theo dõi bài viết sau đây.

f:id:noithathoaphatz:20180721163553j:plain

Sơ lược về bộ bàn ghế gỗ hương tay 14

Bộ bàn ghế gỗ hương tay 14 bao gồm các món: 2 ghế đơn, 1 bàn chạm, 1 ghế băng. Sản phẩm được làm từ gỗ giáng hương có màu cánh gián, có mùi hương dễ chịu, tốt cho sức khỏe, loại gỗ này có tính bền bỉ cao, được sử dụng lâu đời từ thời ông cha ta. Từ xưa, đây được xe như loại gỗ tốt nhất sử dụng để làm cột kèo, cửa chính hoặc nội thất gia đình. Ngày nay, gỗ giáng hương được sử dụng rộng rãi, đặc biệt trong thiết kế bàn ghế gia đình.

Những sản phẩm được làm từ gỗ giáng hương được đánh giá cao về thiết kế, đường vân đẹp, các đường nét hóa văn được chạm trổ kì công, tinh tế và đẹp mắt, tạo cho ngôi nhà sự sang trọng, uy nghi. Ngoài ra, hiện nay nhiều mẫu bàn ghế được thiết kế theo phong cách đơn giản, tinh tế, mang hơi hướng hiện đại lẫn cổ điển.

f:id:noithathoaphatz:20180721163611j:plain

Những đường nét được chạm khắc trên ghế ngồi hình rồng, phượng tạo điểm độc đáo cho sản phẩm, không những làm mất đi vẻ thô cứng ban đầu của gỗ, mà còn đem đến cảm nhận sự mềm mại từng nét. Bên cạnh đó, màu sắc tự nhiên của bộ bàn gỗ tạp sự hài hòa cho tổng thể không gian căn phòng. Hơn nữa, màu gỗ cũng dễ kết hợp cùng các đồ nội thất khác.

Một số ưu điểm nổi bật của bộ bàn ghế hương tay 14

Với sự bền chắc, độ nét tốt, phần tâm gỗ có thể kháng sâu, gỗ Giáng Hương được sử dụng như một vật liệu để thiết kế cho nội thất phòng khách nói riêng và một số đồ vật nội thất căn nhà nói chung.

Các sản phẩm bộ bàn ghế gỗ hương tay 14 phòng khách được ra đời nhờ bàn tay khéo léo từ những ngươi thợ lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm, tạo nên sản phẩm có tính thẩm mĩ và giá trị cao. Sản phẩm được sử dụng gỗ tự nhiên 100%, được xử lí giúp chống mỗi mọn, ẩm mốc. Ngoài ra, còn có tác dụng chịu được các tác nhân từ môi trường và lực mạnh, bền đẹp, sử dụng lâu dài.

f:id:noithathoaphatz:20180721163629j:plain

Được ra đời từ tay nghề của những người thợ lành nghề giàu kinh nghiệm, chắc chắn bộ sản phẩm gỗ tự nhiên này sẽ không khiến bạn thất vọng. Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên 100%, đã qua xử lý chống mối mọt, ẩm mốc, có khả năng chịu lực mạnh và bền đẹp lâu dài.

Tuy nhiên, do nguồn khai thác đã dần cạn kiệt khiến lượng gỗ tự nhiên ngày càng khan hiến nên Giáng Hương có giá thành cao.

Ngoài những mẫu bàn ghế sử dụng cho phòng khách thì người ta cũng thiết kế thêm một số bộ bàn ghế ăn gỗ gập, tủ gỗ,...

Bên cạnh gỗ hương tay 14, bạn cũng có thể tham khảo thêm sản phẩm bàn ghế gỗ hương đồng kỵ với chất lượng và tính thẩm mỹ rất cao.

f:id:noithathoaphatz:20180721163654j:plain

Trên là một số thông tin về sản phẩm bộ bàn ghế gỗ hương tay 14 mà nội thất Hòa Phát muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm mua được cho gia đình mình một bộ bàn ghế gỗ phòng khách thật ưng ý và phù hợp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn vui lòng liên hệ với nội thất Hòa Phát qua địa chỉ:

Nội thất Hòa Phát – hoaphatmiennam.vn

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Số điện thoại tư vấn: (028)3511.8666

Hotline: 0901.689.678 – 0916.032.039

Gọi khiếu nại: 0906.727.729

Web: hoaphatmiennam.vn/

hoaphatmiennam.com.vn/