Phối màu ấn tượng cho văn phòng cùng nội thất Hòa Phát

Ngày nay hầu hết các công ty đều chọn phong cách hiện đại, năng động để thiết kế cho văn phòng của mình, các chi tiết được lượt bỏ một cái tối đa và màu sơn cũng được cân nhắc lựa chọn. Đa phần các ý kiến điều cho rằng văn phòng hiện đại nên được sơn bởi duy nhất một màu. Tuy nhiên nếu biết cách kết hợp bạn vẫn có thể có được một không gian văn phòng hiện đại nhưng không kém phần sinh động và thú vị, góp phần thể hiện tính chất của công ty cũng như kích thích tinh thần sáng tạo của các nhân viên. Để tìm hiểu thêm về vấn đề này, mời bạn cùng nội thất Hòa Phát tp Hồ Chí Minh tham khảo bài viết dưới đây.

Màu kem và màu trắng

Không gian sẽ tươi sáng, thông thoáng, rộng rãi hơn nếu bạn kết hợp 2 tone màu kem và trắng. Hơn nữa, việc sử dụng cặp màu này sẽ khiến bạn cảm thấy phòng rộng hơn nếu chúng có diện tích khiêm tốn.

Ngoài ra, việc kết hợp cặp màu này cho văn phòng còn giúp mang lại một bầu không khí bình yên, thoải mái tạo cảm giác dễ chịu nhất cho nơi làm việc.

f:id:noithathoaphatz:20180706174135j:plain

Màu xám và màu đen

Theo nội thất Hòa Phát tphcm, với việc mang 2 tone màu trầm đặt gần nhau nó không làm cho văn phòng của bạn trở nên u tối, mà ngược lại nó sẽ mang đến một phong cách rất cá tính và hiện đại. Tuy nhiên, chúng tôi lưu ý cho bạn là chỉ nên sử dụng cặp màu này cho những văn phòng có diện tích đủ rộng và có nhiều ánh sáng tự nhiên nhằm giúp cân bằng ánh sáng trong phòng nhé.

f:id:noithathoaphatz:20180706174151j:plain

Màu trắng và màu xanh dương

Màu xanh nước biển sẽ đem đến một luồng gió mát lạnh vào không gian làm việc, kết hợp với sắc trắng càng làm cho phòng làm việc trở nên hoàn hảo hơn. Nếu bạn muốn sở hữu một văn phòng làm việc dịu dàng, mát mẻ, thanh thản thì việc sử dụng cặp màu xanh nước biển và trắng sẽ làm lựa chọn tuyệt vời nhất.

f:id:noithathoaphatz:20180706174208j:plain

Màu hoa oải hương và màu kem trắng

Màu tím thường được mặc định rằng chỉ phù hợp với không gian gia đình hay phòng ngủ vì nó gợi nên sự nhẹ nhàng lãng mạn. Song, ở không gian văn phòng làm việc, trên nền màu kem trắng, màu tím của hoa oải hương sẽ là một điểm nhấn vô cùng ấn tượng.

Sự kết hợp của 2 màu sắc trên sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, xóa tan căng thẳng của một ngày làm việc, đồng thời tạo cho mọi người nguồn cảm hứng dồi dào trong công việc. Bởi thế mà cách phối màu này rất thích hợp cho các văn phòng công ty mang tính sáng tạo cao như công ty thời trang, đồ họa,…

f:id:noithathoaphatz:20180706174226j:plain

Với 4 cặp màu trên, nội thất Hòa Phát nghĩ rằng chúng rất thích hơp trang trí nội thất văn phòng làm việc theo phong cách hiện đại. Bạn hãy thử thay đổi phong cách cho văn phòng của mình để mang lại một không gian hoàn toàn mới lạ, ấn tượng, hiện đại và cũng rất sang trọng nhé.

Để có thêm thông tin về các sản phẩm của nội thất Hòa Phát, mời bạn liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Đại lý Hòa Phát tại TPHCM – hoaphatmiennam.vn

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Số điện thoại tư vấn: (028)3511.8666

Hotline: 0901.689.678 – 0916.032.039

Gọi khiếu nại: 0906.727.729

Web: hoaphatmiennam.vn/

hoaphatmiennam.com.vn/