Có nên chọn mua bộ bàn học gỗ tự nhiên cho học sinh tiểu học hay không?

Chọn bàn học cho các em học sinh ở độ tuổi mẫu giáo và tiểu học là một việc vô cùng quan trọng, vì đây là giai đoạn phát triển hệ thống xương của các bé. Chọn bàn học không phù hợp các bé sẽ ngồi học sai tư thế, từ đó có thể mắc phải các căn bệnh về hệ xương như cong vẹo cột sống, ngoài ra còn có các bệnh về mắt ví dụ như cận thị. Ngày nay trên thị trường có các nhiều sự lựa chọn cho các bậc phụ huynh về sản phẩm bàn ghế học sinh, nhưng được tin tưởng và ưa chuộng nhiều nhất vẫn là bộ bàn học gỗ tự nhiên bởi độ bền và chất lượng vượt trội của nó.

Trong bài viết sau đây, mời bạn cùng nội thất Hòa Phát tham khảo một số đặc điểm của bộ bàn học gỗ tự nhiên dành cho các bé ở độ tuổi mẫu giáo và tiểu học để cùng cân nhắc xem có nên chọn mua sản phẩm này hay không.

f:id:noithathoaphatz:20180724105636j:plain

Những ưu điểm và hạn chế của bộ bàn học gỗ tự nhiên

Hiện giờ trên trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn ghế học sinh được sản xuất từ những chất liệu khác nhau. Thế nhưng chất liệu gỗ được người tiêu dùng chọn lựa nhiều nhất bởi nó có độ bền cao, kiểu dáng đẹp, sang trọng. Sở hữu một bộ bàn bằng gỗ bạn có thể thuận tiện phối hợp với mọi thiết kế căn ngôi nhà của mình.

Vì được làm từ 100% gỗ tự nhiên nên các sản phẩm bàn ghế học sinh này rất chắc chắn và có khả năng chống thấm nước rất cao. Bên cạnh đó, chất liệu gỗ tự nhiên có thể được thiết kế và sản xuất ra rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã bàn ghế khác nhau.

f:id:noithathoaphatz:20180724105653j:plain

Mặc dù sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội nhưng bộ bàn ghế gỗ cho học sinh vẫn có nhược điểm là giá thành khá cao so với những bộ bàn ghế làm từ chất liệu khác. Cùng với đó, việc sản xuất ra những bộ bàn ghế bằng gỗ tự nhiên sẽ phải đòi hỏi khá nhiều công sức và tốn nhiều thời gian vì được làm bằng thủ công từ những người thợ giàu kinh nghiệm mà không có sự hỗ trợ của máy móc như gỗ công nghiệp.

Ngoài ra, nếu bạn không cẩn thận mua nhầm sản phẩm chất lượng kém, được gia công cẩu thả thì sẽ rất dễ bị cong, vênh. Vì thế khi chọn mua bàn học sinh gỗ tự nhiên, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín chất lượng như nội thất Hòa Phát.

f:id:noithathoaphatz:20180724105710j:plain

Có nên chọn mua bộ bàn học gỗ tự nhiên hay không?

Với những ưu điểm tuyệt vời kể trên của bộ bàn học gỗ tự nhiên thì không có lý do gì để bạn không chọn mua sản phẩm này cho con em mình. Tuy rằng mức giá của nó khá cao nhưng vẫn hoàn toàn xứng đáng với những lợi ích mà nó mang lại. Không chỉ thế, ở độ tuổi của các em, bạn nên chọn những bộ bàn ghế có độ bền cao để có thể gắn bó cùng các em trong khoảng thời gian dài.

f:id:noithathoaphatz:20180724105723j:plain

Trên là những ưu nhược điểm của bộ bàn học gỗ tự nhiên cũng như lý do vì sao bạn nên chọn sản phẩm này. Hy vọng với chia sẻ này của nội thất Hòa Phát bạn sẽ có thể chọn lựa cho con em mình một bộ bàn học thật sự phù hợp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn vui lòng liên hệ với nội thất Hòa Phát Bình Thạnh qua địa chỉ:

Nội thất Hòa Phát – hoaphatmiennam.vn

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Số điện thoại tư vấn: (028)3511.8666

Hotline: 0901.689.678 – 0916.032.039

Gọi khiếu nại: 0906.727.729

Web: hoaphatmiennam.vn/

hoaphatmiennam.com.vn/