Tìm hiểu một số ưu điểm của sản phẩm bàn ghế ăn gỗ sồi Mỹ

Bàn ghế ăn gỗ sồi Mỹ có những ưu điểm gì nổi bật? Làm thế nào để phân biệt được sản phẩm gỗ thật và chất lượng? Mời bạn cùng nội thất Hòa Phát tphcm tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Phòng ăn hay nhà bếp là một trong những không gian quan trọng nhất của mỗi gia đình. Là nơi mọi người quây quần bên nhau sau một ngày làm việc, học tập vất vả để cùng nhau có những bữa ăn đầm ấm, hạnh phúc. Vì thế việc trang trí cho không gia phòng ăn là vô cùng cần thiết, trong đó bộ bàn ghế ăn đóng vai trò không hề nhỏ. Ngày nay có khá nhiều lựa chọn cho sản phẩm này trên thị trường nội thất. Tuy nhiên, được tin tưởng và sử dụng nhiều nhất vẫn là bộ bàn ghế ăn gỗ sồi Mỹ với những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại.

f:id:noithathoaphatz:20180806154733j:plain

Bàn ghế ăn gỗ sồi Mỹ có những ưu điểm gì?

Gỗ sồi là chất liệu được sử dụng rất phổ biến trong lĩnh vực gia công và tạo hình cho những thiết bị nội thất, trong đó có bàn ghế phòng khách. Vốn là chất liệu có nguồn gốc tự nhiên, lại có độ bền cao, màu sắc tươi sáng, hiện đại nên trong thời gian gần đây, bộ bàn ghế phòng khách gỗ sồi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng.

Bộ bàn ghế ăn gỗ sồi Mỹ có khả năng chống nước tốt nhờ vật liệu có cấu trúc dạng chai, nhờ đó mà những tế bào gỗ có khả năng gắn kết chặt chẽ với nhau, nước không thể tác động qua.

f:id:noithathoaphatz:20180806154754j:plain

Nếu sử dụng những chất liệu gỗ thông thường, sau một thời gian sử dụng rất có thể sẽ xảy ra tình trạng mối mọt, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ của bàn ghế. Tuy nhiên, với bàn ghế phòng khách gỗ sồi thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Bởi chất liệu gỗ sồi có tính chất cứng, chắc đồng thời khi gia công bàn ghế gỗ sồi cũng đã được xử lý qua một quá trình nghiêm ngặt nên có độ bền vô cùng cao, không bị mối mọt hay uốn cong.

Một ưu điểm khác có thể kể đến của gỗ sồi, đó là khả năng bám đinh, ốc tốt. Để tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm, những người thợ còn có thể sơn màu và đánh bóng cho sản phẩm.

Ngoài bàn ghế ăn, gỗ sồi còn được sử dụng làm bàn ghế sofa. Những bộ bàn ghế phòng khách bằng gỗ sồi Nga hay Mỹ đều có chất lượng vô cùng vượt trội, cùng với tính thẩm mỹ cao tạo nét ấn tượng nổi bật cho không gian phòng khách gia đình bạn.

f:id:noithathoaphatz:20180806154806j:plain

Làm thế nào để phân biệt bàn ghế ăn gỗ sồi Mỹ?

Trên thị trường nội thất hiện nay, những bộ bàn ghế ăn bằng chất liệu gỗ sồi được bày bán vô cùng phong phú. Tuy nhiên, bên cạnh những mặt hàng chất lượng thì cũng có không ít những sản phẩm kém chất lượng nhưng được quảng cáo là gỗ sồi cao cấp. Để giúp các bạn có lựa chọn được sản phẩm bàn ghế ăn gỗ sồi Mỹ chất lượng, chúng tôi sẽ bật mí cách phân biệt một số loại gỗ sồi:

Gỗ sồi đỏ

Gỗ sồi đỏ có phần dát gỗ màu trắng cho đến màu nâu nhạt, ở vị trí trung tâm của gỗ sẽ mang màu nâu đỏ vô cùng đặc trưng. Khi lựa chọn bàn ghế làm từ gỗ sồi đỏ, bạn có thể nhận diện thông qua những đốm hình ở tia gỗ, những đốm hình này sẽ ít hơn so với những vật liệu khác, đồng thời thớ gỗ sồi cũng tương đối thẳng.

Gỗ sồi trắng

Gỗ sồi trắng là một trong những loại vật liệu gỗ rất được ưa chuộng trong gia công bàn ghế. Gỗ sồi trắng có phần dát gỗ màu nâu nhạt đến màu nâu đậm. Đường vân của gỗ sồi trăng cũng sẽ thẳng và dài. Bạn cũng có thể phân biệt giữa loại gỗ sồi trắng và đỏ thông qua tia gỗ, bởi tia gỗ của sồi trắng thường dài hơn.

f:id:noithathoaphatz:20180806154826j:plain

Trên là những chia sẻ của nội thất Hòa Phát chi nhánh miền nam về ưu điểm cũng như cách phân biệt sản phẩm bàn ghế ăn gỗ sồi Mỹ chất lượng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bàn chọn được cho phòng khách gia đình mình một bộ bàn ghế thật sự phù hợp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn vui lòng liên hệ với nội thất Hòa Phát qua địa chỉ:

Nội thất Hòa Phát – hoaphatmiennam.vn

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Số điện thoại tư vấn: (028)3511.8666

Hotline: 0901.689.678 – 0916.032.039

Gọi khiếu nại: 0906.727.729

Web: hoaphatmiennam.vn/

hoaphatmiennam.com.vn/