Cách nhận diện sản phẩm chính hãng Nội thất Hòa Phát

Hàng giả, hàng nhái luôn là một vấn đề gây nhức nhói trong thị trường nói chung và thị trường nội thất nói riêng. Bên cạnh những thương hiệu có uy tín thì vẫn còn rất nhiều sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ hoặc sản phẩm mạo danh để đánh lừa người tiêu dùng. Điều này đã và đang gây ra rất nhiều thiệu hại cho cả người tiêu và các doanh nghiệp uy tín. Các sản phẩm hàng giả được sản xuất ngày càng tinh vi nên đối với người chưa có nhiều kinh nghiệm sẽ rất dễ bị đánh lừa. Vì thế trong bài viết này, công ty nội thất Hòa Phát xin chia sẻ đến bạn một số lưu ý để có thể phân biệt được các sản phẩm nội thất chất lượng chính hãng.

f:id:noithathoaphatz:20180705174951p:plain

Một số lưu ý để nhận biết sản phẩm chính hãng của nội thất Hòa Phát

Để giúp quý khách hàng không bị nhầm lẫn hoặc mua phải các loại sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, chúng tôi xin gửi tới quý khách cách nhận biết sản phẩm nội thất Hòa Phát chính hãng với các dấu hiệu đặc trưng dưới đây:

Thứ nhất, sản phẩm đồ gỗ nội thất của Hòa Phát đều được dán cạnh bằng máy dán tự động và máy gọt cạnh tự động nên chất lượng mép dán tốt hơn các sản phẩm khác và cạnh nhựa cũng được bo tròn đều.

Thứ hai, tem vỡ gắn trên các sản phẩm được đánh số chạy nên các tem này sẽ không trùng số lẫn nhau.

Thứ  ba, tất cả các sản phẩm được cung cấp bởi công ty nội thất Hòa Phát đều được dán tem đảm bảo chất lượng sản phẩm, và mỗi chủng loại sản phẩm đều được dán tem đảm bảo tại các vị trí nhất định như sau, cụ thể:

       Sản phẩm ghế xoay: Sản phẩm được gắn tem vỡ hay còn gọi là tem chống bóc được dán lên trên thành củ cần hơi.

       Sản phẩm tủ sắt: Tem vỡ sẽ được dán tại vị trí bên trong thành tủ. Đồng thời sản phẩm tủ sắt có dập hình chìm hình con sư tử tại nóc tủ để phân biệt sản phẩm chính hãng.

       Sản phẩm ghế da: Sản phẩm này được may kèm tem thêu có chữ “Hòa Phát” may dọc theo đường viền ghế.

       Sản phẩm ghế chân quỳ: Với sản phẩm này, tem chống bóc được dán trên phần trước của ống thép.

       Sản phẩm bàn gỗ: Tem vỡ được quy định dán dưới mặt bàn hoặc dán ở mép bàn phía bên trái.

       Sản phẩm tủ gỗ: Tem được dán phía bên trong thành tủ hoặc dán ở trên đỉnh tủ.

f:id:noithathoaphatz:20180703184210j:plain

Tình trạng hàng nhái tràn lan trên thị trường ngày nay

Với tốc độ phát triển kinh tế như hiện nay, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp ngày càng khốc liệt. Do đó mỗi doanh nghiệp cần đưa ra các chiến lược thích hợp để có được vị trí vững chắc trong thị trường và chiếm được thị phần lớn. Trong đó, chiến lược cạnh tranh về giá đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Bên cạnh đó, thực trạng cho thấy nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các xưởng sản xuất nhỏ lẻ, vì chạy theo lợi nhuận nên đã bất chấp sản xuất hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để có mức giá tốt. Tuy nhiên với mức giá thành sản xuất thấp như vậy sẽ kéo theo hệ lụy sản phẩm của bạn sẽ bị giảm sút chất lượng khi tới tay người tiêu dùng. Và trong lĩnh vực nội thất cũng cũng vậy, luôn tồn tại những nguy cơ hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng mang những thương hiệu nổi tiếng như nội thất Hòa Phát chi nhánh miền nam.

f:id:noithathoaphatz:20180628182323j:plain

Tác hại khi mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng

Các sản phẩm mang thương hiệu nội thất Hòa Phát sản phẩm bán chạy trên thị trường và được người tiêu dùng đánh giá cao. Tuy nhiên các sản phẩm này đang bị nhiều cơ sở khác cạnh tranh không lành mạnh bằng cách làm giả, làm nhái thương hiệu, khiến cho công ty nội thất Hòa Phát TPHCM bị giảm sút uy tín. Đồng thời việc làm này còn khiến cho khách hàng là người gánh chịu hậu quả, mua phải hàng kém chất lượng với mức giá chẳng hề thua kém so với hàng nội thất Hòa Phát chính hãng.

f:id:noithathoaphatz:20180627150613p:plain

Qua những hướng dẫn trên, chắc hẳn bạn đã biết cách phân biệt sản phẩm nội thất Hòa Phát chính hãng, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Để đảm bảo mua được sản phẩm nội thất văn phòng chính hãng, bạn nên tìm đến các đại lý phân phối nội thất Hòa Phát chính hãng để chọn mua sản phẩm chất lượng với giá niêm yết.

Để có thêm thông tin về các sản phẩm của nội thất Hòa Phát, mời bạn liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Showroom nội thất Hòa Phát TPHCM – hoaphatmiennam.vn

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Số điện thoại tư vấn: (028)3511.8666

Hotline: 0901.689.678 – 0916.032.039

Gọi khiếu nại: 0906.727.729

Web: hoaphatmiennam.vn/