Các tiêu chí chọn lựa tủ hồ sơ văn phòng phù hợp

Tủ tài liệu từ lâu đã trở thành một vật dụng không thể thiếu ở bất cứ một văn phòng làm việc nào. Không là nơi cất giữ giấy tờ, tài liệu, hồ sơ, nó còn là một điểm nhấn rất thú vị cho không gian văn phòng của bạn. Tuy nhiên hiện nay  vẫn còn khá nhiều công ty chưa thật sự chú trọng đến việc chọn lựa tủ sao cho thật sự phù hợp với văn phòng. Họ chỉ chọn dựa trên các yếu tố như kiểu dáng hay giá cả nên chiếc tủ mua về chưa phát huy được hết những giá trị tuyệt vời của nó. Đề có thêm những thông tin về tiêu chí chọn tủ tài liệu thích hợp, mời bạn cùng đại lý nội thất Hòa Phát tham khảo nội dung sau đây.

f:id:noithathoaphatz:20180626165500j:plain

Dựa vào màu sắc của tủ

Bạn có thể lựa chọn màu sắc tương đồng với bàn làm việc để tạo được một thể thống nhất cho nội thất văn phòng. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp, tủ lại là điểm nhấn của văn phòng – điều đấy là dĩ nhiên khi văn phòng kê một chiếc tủ lớn nhằm đảm bảo hiệu suất lưu trữ tài liệu hằng ngày. Vậy bạn có thể lựa chọn màu khác biệt nổi trội để tạo điểm nhấn cho tủ. Về chất liệu, thường tủ gỗ sẽ đẹp hơn tủ sắt vì tủ gỗ có các vân gỗ tạo nên bề mặt với nhiều hoa văn còn tủ sắt thì chỉ được mạ bằng kim loại hoặc phủ sơn, tủ sắt sẽ có độ bền cao hơn tủ gỗ, đồng thời, tủ sắt có tải trọng từng khoang cao hơn. Do đó, tùy vào mục đích sử dụng và kích thước, độ nặng của tài liệu tương ứng để lựa chọn loại tủ hồ sơ của nội thất Hòa Phát miền nam phù hợp với không gian làm việc nhất định.

f:id:noithathoaphatz:20180704165222j:plain

Dựa vào mục đích sử dụng tủ

Khi thiết kế hay lựa chọn một chiếc tủ tài liệu phải quan tâm trước nhất đến mục đích sử dụng của người sẽ dùng chiếc tủ ấy. Tài liệu của người sử dụng hay bộ phận sử dụng là loại nào, tính chất của tài liệu như thế nào. Nếu không cần thiết phải bảo mật thì không nên sử dụng cánh và có khóa, việc này vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian thao tác. Ví dụ như đối với tủ giám đốc, đòi hỏi sự bảo mật và thiết kế hiện đại vì vậy khi thiết kế, lựa chọn tủ cho giám đốc thì phải hiện đại, màu sắc hài hòa góp phần tạo nên không khí làm việc thoải mái trong phòng giúp người lãnh đạo có thể đưa ra những quyết định sáng suốt.

f:id:noithathoaphatz:20180704165242j:plain

Dựa vào kích cỡ tủ

Kích thước của tủ tài liệu phải phù hợp và đủ tiêu chuẩn: tiêu chuẩn về kích thước của các đợt tùy thuộc vào dạng kẹp file mà bộ phận đó sử dụng. Thông thường, kẹp File tiêu chuẩn có kích thước cao 34.5m, sâu 29cm, dày 7cm. Vậy khoang để tài liệu tối thiểu phải có chiều cao là 36cm, chiều sâu là 31cm. Hiện tại trên thị trường, thông thường chỉ có 2/3 khoang trong 1 tủ đạt đủ yêu cầu trên.

f:id:noithathoaphatz:20180704165314j:plain

Trên là những tiêu chí chọn mua tủ tài liệu văn phòng mà nội thất Hòa Phát muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng bạn sẽ chọn được cho mình chiếc tủ thật sự phù hợp và ưng ý.

Để có thêm thông tin về các sản phẩm tủ văn phòng của đại lý Hòa Phát tại tphcm, mời bạn liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Nội thất Hòa Phát – hoaphatmiennam.vn

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Số điện thoại tư vấn: (028)3511.8666

Hotline: 0901.689.678 – 0916.032.039

Gọi khiếu nại: 0906.727.729

Web: hoaphatmiennam.vn/

hoaphatmiennam.com.vn/