Một số đồ vật không nên đặt trên bàn làm việc văn phòng

Trang trí bàn làm việc là việc rất quan trọng nhưng thực tế vaaxn chưa được nhiều người thật sự quan tâm. Đa phần mọi người thường đặt lên bàn làm việc của mình những đồ vật ưa thích mà không biết rằng nếu không chú ý thì chính những vật đó sẽ cản đi những vận may cũng như sự thuận lợi của họ trong công việc và cuộc sống theo quan điểm phong thủy. Bởi bàn làm việc là nơi gắn liền với mọi nhân viên phòng, là người bạn đồng hành không thể thiếu trong suốt quá trình làm việc. Chính vì lý do đó, trong bài viết dưới đây, mời bạn cùng đại lý nội thất Hòa Phát tham khảo nhưng vật dụng không nên đặt trên bàn làm việc.

f:id:noithathoaphatz:20180705163807j:plain

Vật dụng có hình dạng lạ

Có nhiều nhiều người (đặc biệt phái nam) yêu thích các đồ vật có hình dạng quái lạ như đầu lâu… tuy nhiên, bạn không nên trang trí góc làm việc bằng các món đồ vật này. Bởi lẽ chúng không mang đến phước lành cho bạn. Hơn nữa, những hình thù kì quái còn gây ra những phiền toái và bất trắc cho bạn trong công việc.

Các con vật kỵ tuổi

Một số người có thói quen trưng bày các vật phẩm hình còn vật trên bàn làm việc. tuy là thế bạn không nên chọn lựa các con vật kị cùng tuổi và bản mệnh của mình. Người mệnh tý không thể trang trí vật phẩm hình con dê được. Điều đó làm ngăn cản được vận khí may mắn của bạn.

f:id:noithathoaphatz:20180705163826j:plain

Vật sắc nhọn

Theo tìm hiểu của nội thất Hòa Phát Sài Gòn, những vật dụng sắc nhọn thường dễ liên tưởng đến thương tích, đau đớn. Do đó, người ta không trang trí các vật phẩm sắc nhọn trên bàn văn phòng. Theo phong thủy, các món đồ vật sắc nhọn thường dẫn đến các mối quan hệ không tốt với đồng nghiệp, gây ra áp lực với bản thân.

Các loại hoa giả

Những cây hoa giả với ưu điểm có độ bền cao, hình hài giống hoa thật nên hoa giả được kha khá người chọn lựa để bày trên bàn làm việc. Tuy nhiên , hoa giả thường không mang lại may mắn cho chủ nhân trong công việc.

f:id:noithathoaphatz:20180705163841j:plain

Cây xương rồng

Trang trí bàn văn phòng bằng lọ hoa hoặc cây cảnh đang là xu hướng phổ biến của mọi người tại nơi làm việc văn phòng công sở. tuy nhiên, không phải loại cây nào cũng thích hợp cùng góc làm việc. Cây xương rồng là một ví dụ cụ thể. Bởi lẽ, cây xương rồng có vô cùng số lượng gai. Điều này theo phong thủy là không tích cực . Nếu để trong một thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của người làm việc.

Thay vào đó, bạn nên lựa các loại cây có lá to, xanh tươi để hấp thụ tia bức xạ từ máy tính mà lại mang đến không khí trong lành và mát mắt hơn.

f:id:noithathoaphatz:20180705163857j:plain

Trên là chia sẻ của nội thất Hòa Phát về những vật dụng không nên đặt trên bàn làm việc. Mong rằng bạn đã biết thêm cách trang trí bàn làm việc của mình để gặp nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống.

Để có thêm thông tin về các sản phẩm của nội thất Hòa Phát, mời bạn liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Showroom Hòa Phát tại thành phố Hồ Chí Minh – hoaphatmiennam.vn

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Số điện thoại tư vấn: (028)3511.8666

Hotline: 0901.689.678 – 0916.032.039

Gọi khiếu nại: 0906.727.729

Web: hoaphatmiennam.vn/

hoaphatmiennam.com.vn/