Trang trí nhà bếp đơn giản cùng nội thất Hòa Phát

Căn bếp là nơi đặc biệt quan trọng ở mỗi gia đình. Đó là nơi vun vén hạnh quan mỗi bữa ăn, nơi mọi người cùng nhau quây quần ấm cúng. Vì thế mà việc thiết kế bày trí căn bếp luôn được mọi người rất quan tâm khi chuẩn bị xây hoặc sửa nhà. Bếp được trang trí sắp xếp một cách gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nấp sẽ tạo cho các thành viên trong gia đình cảm giác thoải mái, gần gũi, xua đi những mệt mỏi sau một ngày làm việ, học tập căng thẳng. Có khá nhiều cách khác nhau để trang trí một gian bếp, trong bài viết này, đại lý nội thất Hòa Phát thành phố hồ chí minh xin chia sẻ đến bạn 6 cách đơn giản nhưng hiệu quả nhất.

 

f:id:noithathoaphatz:20180704152159j:plain

Chọn màu sắc độc đáo, ấn tượng

Theo nội thất Hòa Phát chi nhánh miền nam, bất kì không gian nào khi thiết kế đều tạo ra điểm nhấn để căn phòng trở nên ấn tượng, độc đáo. Phòng bếp là nơi tạo ra các món ăn nên cần một không gian thoải mái, tạo cảm hứng. Những món đồ nội thất nhiều màu sắc sẽ giúp không gian phòng bếp trở nên cuốn hút hơn.

Chỉ với những món đồ nội thất đơn giản, màu sắc đa dạng sẽ làm nổi bật gian bếp của bạn.

Xanh hóa không gian bếp

Không khó để có thể sắp xếp thêm một chậu cây xanh, bình hoa tươi cho không gian phòng bếp. Không gian xanh sẽ giúp cho phòng bếp của bạn có thêm sức sống mới, tăng cảm giác thoải mái, tươi trẻ cho cả căn phòng.

Hiện nay, những chậu cây hay thùng xốp được nhiều người tận dụng để trồng rau. Không chỉ tạo không gian xanh cho phòng bếp mà nó còn cung cấp thêm rau sạch cho cả gia đình.

f:id:noithathoaphatz:20180704152214j:plain

Bày trí bàn bếp hợp lý

Các loại tủ bếp không thể nào thiếu trong không gian bếp. Nhờ những chiếc tủ này mà bạn có thể sắp xếp các món đồ một cách gọn gàng và ngăn nắp. Tủ bếp sẽ giúp không gian bếp trở nên rộng rãi và gọn gàng hơn. Nếu biết cách sắp xếp thì những chiếc tủ này sẽ giúp bạn tìm kiếm đồ đạc dễ dàng hơn rất nhiều.

Trang trí bếp với các loại hoa quả

Từ trước đến nay, chúng ta đều biết hoa quả không chỉ làm món ăn tráng miệng mà còn là món đồ trang trí hiệu quả. Với sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng hoa quả trở thành món đồ trang trí hiệu quả.

f:id:noithathoaphatz:20180704152229j:plain

Chọn màu nền hài hòa cho không gian nhà bếp

Tùy thuộc vào sở thích mà lựa chọn màu chủ đạo cho gian bếp. Tuy nhiên, nên chọn màu sáng để căn bếp trở nên rộng rãi hơn và thoáng đãng. Màu trắng, màu kem là những màu sắc được nhiều người lựa chọn bởi dễ dàng trang trí với các các đồ nội thất khác trong phòng.

Tận dụng cái đồ vật trong bếp để trang trí

Những món vật dụng thường dùng trong nhà bếp như ly, chén, xoong chảo,…không chỉ có công dụng trong chuyện bếp núc mà còn có tác dụng trong việc trang trí cho phòng bếp. Chỉ cần bạn biết các lựa chọn kiểu dáng, màu sắc và sắp xếp chúng một cách thông minh và khoa học thì gian bếp sẽ trở nên thật ấn tượng.

f:id:noithathoaphatz:20180704152247j:plain

Trên là chia sẻ của nội thất Hòa Phát về một số mẹ trang trí nhà bếp. Hy vọng bạn đã có thêm ý tưởng để có thể sắp xếp trang trí cho căn bếp của mình thêm sinh động và đẹp mắt hơn.

Để có thêm thông tin về các sản phẩm của showroom Hòa Phát tphcm, mời bạn liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Nội thất Hòa Phát – hoaphatmiennam.vn

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Số điện thoại tư vấn: (028)3511.8666

Hotline: 0901.689.678 – 0916.032.039

Gọi khiếu nại: 0906.727.729

Web: hoaphatmiennam.vn/

hoaphatmiennam.com.vn/