2 mẫu bàn của nội thất Hòa Phát được dùng phổ biến nhất

Qua nhiều năm không ngừng nỗ lực phát triển, nội thất Hòa Phát đã và đang khẳng định vị trí không thể thay thế của mình trong thị trường nội thất Việt Nam, là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm nội thất uy tín và chất lượng được người tiêu dùng trên cả nước tin tưởng chọn lựa. Các sản phẩm của cửa hàng nội thất Hòa Phát tphcm như bàn, ghế, tủ, vách ngăn,... đều là những sản phẩm được sản xuất từ những chất liệu cao cấp qua các công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay với đa dạng mẫu mã kiểu dáng. Đặc biệt trong đó không thể không kể đến bàn văn phòng Hòa Phát – sản phẩm đang có mặt ở rất nhiều văn phòng công ty hiện nay. Trong bài viết dưới đây, nội thất Hòa Phát xin giới thiệu đến bạn một số mẫu bàn Hòa Phát được dùng phổ biến nhất.

f:id:noithathoaphatz:20180703184210j:plain

Bàn văn phòng gỗ Hòa Phát

Là hàng hóa sản phẩm tạo nên danh tiếng, uy tín của nội thất Hòa Phát. Nhắc đến Bàn Hòa Phát văn phòng bằng gỗ không thể không nhắc đến những mặt hàng nổi tiếng như Bàn văn phòng newtrend, Bàn hòa phát royal, các loại bàn dành cho giám đốc,… Mặc dù, đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường nhưng Đại lý Hòa Phát vẫn luôn nỗ lực thiết kế, ứng dụng những chất liệu mới mẻ vào những chiếc Bàn văn phòng bằng gỗ để mang tới cho người sử dụng cảm giác thoải mái nhất khi làm việc.

f:id:noithathoaphatz:20180703184042j:plain

Bàn Hòa Phát văn phòng bằng gỗ phù hợp cho những không gian văn phòng sang trọng, hiện đại hoặc ở văn phòng giám đốc bởi vì nó có những ưu điểm sau:

Bàn được thiết kế cầu kỳ, tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất mang tới sự sang trọng cho không gian làm việc.

Đồng thời, nó còn đem đến vẻ đẹp mộc mạc, cổ điển toát lên từ chính chất liệu làm ra nó, tạo cho không gian làm việc sự yên bình, giảm bớt căng thẳng của công việc.

f:id:noithathoaphatz:20180703184059j:plain

Bàn văn phòng chân sắt Hòa Phát

Là dòng sản phẩm mới của nội thất Hòa Phát tphcm. Nó được thi công vô cùng chắc chắn với nhiều mẫu mã, hình dáng độc đáo, đa dạng. Nó mang đến một không gian mới lại cho phòng làm việc của bạn. Chất liệu sắt sơn tĩnh điện là ưu điểm đặc trưng của Bàn Hòa Phát chân sắt làm việc văn phòng. Ngoài ra, nó còn có nhiều ưu điểm khác thu hút người sử như:

- Mặt bàn có khả năng chống xước cao, chống ăn mòn trước chị biến đổi thời tiết, bền đẹp với thời gian.

- Dễ dàng tháo lắp, di chuyển mà không lo bị hỏng phần kết nỗi giữa sắt và ốc vít như trường hợp bàn gỗ.

- Bàn có thể sử dụng trong môi trường ẩm thấp mà không lo bị ngấm nước, bị hỏng.

- Bàn được thi công với những hộc di chuyển hoặc hộc liền.

- Mặt bàn có màu sắc tươi sáng như màu vân gỗ, màu ghi, màu chì hoặc màu trắng,… kết hợp cùng với chân sắt sáng bóng phù hợp lắp đặt ở những văn phòng có thiết kế không gian hiện đại.

f:id:noithathoaphatz:20180703184151j:plain

Trên đây là những loại Bàn văn phòng Hòa Phát mới nhất trên thị trường. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn lựa chọn được cho mình chiếc bàn làm việc văn phòng giá rẻ phù hợp nhất.

Nếu bạn có nhu cầu mua bàn hay cần tư vấn, thiết kế nội thất văn phòng thì hãy liên hệ với đại lý Hòa Phát tại tphcm theo thông tin dưới đây để được tư vấn và báo giá tốt nhất!

Nội thất Hòa Phát – hoaphatmiennam.vn

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Số điện thoại tư vấn: (028)3511.8666

Hotline: 0901.689.678 – 0916.032.039

Gọi khiếu nại: 0906.727.729

Web: hoaphatmiennam.vn/

hoaphatmiennam.com.vn/