Nội thất Hòa Phát gợi ý 3 mẫu bàn ghế phòng khách đơn giản bằng gỗ

Phòng khách là một trong những gian phòng quan trọng nhất ở mỗi giá đình. Việc trang trí thiết kế phòng khác luôn được mọi người vô cùng quan tâm. Một sản phẩm không thể thiếu ở các không gian phòng khách đó là những bộ bàn ghế. Ngày nay bàn ghế phòng khách được sản xuất rất đa dạng chất liệu nhưng chất liệu được ưa chuộng nhiều nhất vẫn là các loại gỗ tự nhiên. Bàn ghế gỗ là sản phẩm phù hợp với rất nhiều không gian phòng khách khác nhau, từ hiện đại sang trọng đến bình dân ấm cúng. Sau đây, nội thất Hòa Phát miền nam xin giới thiệu đến bạn một số mẫu bàn ghế gỗ đơn giản dành cho phòng khách.

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách không quá cầu kỳ trong kiểu dáng dưới đây là một lựa chọn hợp lý cho bạn về mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản từ nội thất Hoà Phát. Đối với một căn phòng khách hiện đại thì những mẫu bàn ghế gỗ đơn giản là sự chọn lựa tốt nhất, chính sự đơn giản của bộ bàn ghế gỗ này đã làm toát lên được nét hiện đại cho không gian phòng khách của ngôi nhà gia đình bạn. Để chọn lựa được một bộ bàn ghế gỗ đơn giản với gam màu tươi sáng, đẹp cho không gian phòng hiện đại cho gia đình đang là điều khiến các gia chủ băn khoăn nhất.Với không gian sống hiện đại hầu hết các món nội thất trong căn phòng khách đều được chủ nhân của mình chọn lựa với phong cách thiết kế hiện đại.Bộ bàn ghế gỗ thiết kế đơn giản với phần khung ghế chắc chắn, vứng chãi kết hợp thêm bộ sofa nỉ đẹp, êm ái đã mang đến món sản phẩm nội thất tốt nhất cho gia đình.

f:id:noithathoaphatz:20180629111834j:plain

Bàn ghế gỗ kết hợp Sofa

Đây là sự kết hợp đơn giản nhưng hết sức tinh tế. Sự trang nhã, gần gũi của chất liệu gỗ kết hợp với gam màu nhẹ nhàng của sofa thì phòng khách của bạn chắc chắn sẽ trở nên hiện đại và sang trọng vô cùng. Đây là một trong những mẫu bàn ghế gỗ mà ghế hòa phát cho thấy được sự ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

f:id:noithathoaphatz:20180629111851j:plain

Bàn ghế gỗ kiểu bệt

Với thiết kế đơn giản bằng phong cách kiểu bàn trà Nhật bản, đây được xem là mẫu bàn ghế gỗ phòng khách khá đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng. Đây cũng chính là mẫu thiết kế khá độc đáo mà showroom nội thất Hòa Phát tphcm muốn giới thiệu đến bạn.

f:id:noithathoaphatz:20180629111909j:plain

Bàn ghế gỗ chân trụ

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản này phù hợp cho mọi phòng khách của mọi căn hộ chung cư hay biệt thự hiện đại.

Không cầu kỳ trong thiết kế hay màu sắc, không đòi hỏi sự phối hợp đồ đạc theo bất cứ quy chuẩn nào, bạn có thể dùng những chiếc bàn hòa phát như bàn ngồi với những tấm thảm; bàn trà với bộ ghế sofa đơn giản kết với với ghế gỗ dạng thấp, một ý tưởng thật tuyệt vời đúng không nào.

f:id:noithathoaphatz:20180629111927j:plain

Trên là 3 mẫu bàn ghế gỗ đơn giản dành cho phòng khách mà nội thất Hòa Phát muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng bạn đã có thêm những sự lựa chọn thú vị để có thể chọn lựa bộ bàn ghế phù hợp nhất cho gia đình của mình.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm của công ty nội thất Hòa Phát, mời bạn liên hệ theo địa chỉ:

Nội thất Hòa Phát – hoaphatmiennam.vn

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Số điện thoại tư vấn: (028)3511.8666

Hotline: 0901.689.678 – 0916.032.039

Gọi khiếu nại: 0906.727.729

Web: hoaphatmiennam.vn/

hoaphatmiennam.com.vn/