Nội thất Hòa Phát chia sẻ cách chọn bàn ghế phòng khách hợp phong thủy

Những bộ bàn ghế là đồ vật chiếm nhiều diện tích nhất trong mỗi không gian phòng khách và vô cùng quan trọng trong mỗi gia đình. Chọn lựa bàn ghế phù hợp không chỉ giúp cho phòng khách gia đình trở nên đẹp mắt, sinh động,  sang trọng và còn giúp cho các thành viên trong gia đình cũng như những người khách cảm thấy thoải mái dễ chịu. Mặt khác, việc chọn lựa và bố trí bàn ghế phòng khách hợp theo phong thủy còn có thể giúp cho gia chủ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống, cũng như giúp cho gia đình luôn hòa thuận, hạnh phúc. Để có thêm những ý tưởng trong việc chọn bàn ghế phòng khách hợp phong thủy cho gia đình mình, mời bạn cùng nội thất Hòa Phát theo dõi bài viết sau đây.

f:id:noithathoaphatz:20180702175050j:plain

Tầm quan trọng của bàn ghế phòng khách trong phong thủy gia đình

Mỗi không gian phòng khách khác nhau thì cách lựa chọn nội thất lại khác nhau nhưng bàn ghế phòng khách thì luôn là vật hiện hữu mà phòng khách nào cũng cần phải có. Vì vậy, việc chọn lựa bàn ghế cho phòng khách sao cho hợp với không gian nhà lại đảm bảo được yếu tố phong thủy là điều quan trọng nhất.

Với một ngôi nhà phòng khách chính là trung tâm, là bộ mặt đại diện cho chủ nhà khi có khách đến chơi. Phòng khách còn là nơi thành viên trong gia đình quây quần, tụ họp, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Vì thế, phòng khách cần được thiết kế mang lại sự hòa hợp, tránh tà khí cũng như hút nhiều sinh khí để không gian phòng khách có nhiều sức sống, đem lại bầu không khí tốt lành và nhiều niềm vui đến cho gia chủ.

f:id:noithathoaphatz:20180702175412j:plain

Một số lưu ý để chọn mua bàn ghế phòng khách hợp phong thủy

1. Chọn bàn ghế phù hợp với diện tích phòng khách

Theo gợi ý của nội thất Hòa Phát miền nam thì công việc đầu tiên trước khi bạn chọn bàn ghế phòng khách, bạn nên xác định được diện tích phòng khách nhà bạn để tìm được bộ bàn ghế phù hợp không quá nhỏ, cũng không quá to.

Với những phòng khách có diện tích nhỏ bạn nên lựa chọn bộ bàn ghế được thiết kế nhỏ, gọn gàng và đơn giản để tiết kiệm được không gian đồng thời làm không gian hòa hợp hơn. Ngược lại, nếu không gian phòng khách lớn thì bạn có nhiều sự lựa chọn hơn tùy vào thiết kế nhà của bạn.

f:id:noithathoaphatz:20180702175444j:plain

2. Chọn màu sắc bàn ghế hợp với gia chủ

Ngoài việc chú ý đến những bàn ghế phù hợp với diện tích nhà bạn, bạn cũng cần chú ý đến màu sắc của bàn ghế phù hợp với mệnh của gia chủ, để tăng thêm tính phong thủy.

- Với những gia chủ có mệnh Hỏa thì nên chọn những loại bàn ghế vuông vắn, có chất liệu từ thiên nhiên như: gỗ, mây, tre vì Mộc sinh Hỏa nên chọn chất liệu từ cây là phù hợp nhất. Màu sắc: màu xanh, những màu của cây cỏ.
- Những gia chủ mệnh Kim thì nên lựa chọn những bàn ghế góc cạnh, vuông vắn có màu sắc ghi sáng, xám nhạt.
- Những gia chủ mệnh Mộc, Thủy nên chọn những bộ bàn ghế hình tròn có những họa tiết mềm mại, uốn lượn. Màu sắc: đen hoặc xanh thẫm.
- Còn lại, với gia chủ có mệnh Thổ thì nên chọn những bộ bàn ghế độc, lạ, có góc nhọn. Màu sắc: nâu đỏ, hồng, nâu sẫm.

f:id:noithathoaphatz:20180702175514j:plain

Cách bày trí bàn ghế phòng khách theo phong thủy

Một điều tối kị khi chọn vị trí cho bàn ghế phòng khách là bạn nên tránh quay lưng ra cửa chính, không quay lưng ra cửa sổ lớn, không quay lưng vào không gian chính của phòng khách.

Bạn nên kê ghế dài tựa lưng vào tường vững chắc, quay mặt vào phòng khách để tạo không gian đẹp, vừa có thể ngắm được bao quát toàn cảnh ngôi nhà đồng thời hợp với phong thủy.

f:id:noithathoaphatz:20180702175727j:plain

Hy vọng với những chia sẻ trên của nội thất Hòa Phát sẽ giúp giúp bạn có được không gian phòng khách thoải mái đồng thời có một phòng khách nhiều sinh khí đem lại nhiều may mắn, tài lộc, hưng thịnh cho gia đình.

Để có thêm thông tin về các sản phẩm của nội thất Hòa Phát chi nhánh miền nam, mời bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Nội thất Hòa Phát – hoaphatmiennam.vn

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Số điện thoại tư vấn: (028)3511.8666

Hotline: 0901.689.678 – 0916.032.039

Gọi khiếu nại: 0906.727.729

Web: hoaphatmiennam.vn/

hoaphatmiennam.com.vn/