Những lý do nên chọn vách ngăn kính cường lực của nội thất Hòa Phát

Trong những năm gần đây việc sử dụng vách ngăn của các văn phòng công ty đã không còn là một điều quá mới mẻ. Hầu hết các công ty đều vận dụng đặc tính thông minh tiện lợi của vách ngăn để bố trí, phân chia văn phòng của mình thành từng khu vực làm việc độc lập nhưng vẫn giữ được sự kết nối giữa mọi người với nhau. Đặc biệt là vách ngăn kính cường lực của chi nhánh nội thất Hòa phát Hồ Chí Minh, đây là sản phẩm được rất nhiều công ty lựa chọn vì ngoài những chức năng kể trên thì có còn có tính độ bền rất cao cùng với tính thẫm mỹ phù hợp với các văn phòng hiện đại. Ngoài ra sản phẩm vách ngăn kính cường lực Hòa Phát còn những ưu điểm gì? Mời bạn cùng nội thất hòa Phát theo dõi bài viết sau đây.

f:id:noithathoaphatz:20180628182844j:plain

Độ an toàn và độ bên rất cao

Chất liệu kính cường lực có khả năng chịu lực gấp 5 lần so với các loại kính thông thường. Có được độ bề và sự chắc chắn đó là do ứng suất lến bề mặt kính được ép lại làm cho các mạch cực nhỏ liên kết với nhau tạo thành một tổng thể vững chắc, giúp cho kính có thể chịu được rung chấn, sức gió lớn và các va đập mạnh.

Không giống như các loại kính khác, kính cường lực khi bị vỡ sẽ tạo thành những mảnh tròn nhỏ, không sắc cạnh nên không có khả năng gây sát thương cho người hoặc làm hỏng các đồ vật khác. Bên cạnh đó, còn cho con người khả năng thoát hiểm khi xảy ra hỏa hoạn.

f:id:noithathoaphatz:20180628182323j:plain

Có thể chịu được sốc nhiệt và nhiệt độ cao

Vách ngăn kính cường lực của nội thất Hòa Phát có thể chịu được sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ xung quanh gấp 3 lần so với kính thường. Nó có khả năng chịu được nhiệt độ thay đổi lên đến 150 độ C mà không bị vỡ. Điều này là hết sức hữu ích đối với khí hậu nắng nóng ở nước ta hiện nay.

Không những thế, vách ngăn Hòa Phát kính cường lực còn có thể chịu được nhiệt độ cao lên đến 295 độ C mà không bị biến dạng.

f:id:noithathoaphatz:20180628182340j:plain

Mang lại tính thẫm mỹ cho văn phòng

Thẩm mỹ là một trong những yếu tố được các doanh nghiệp ưu tiên hàng đầu khi chọn lựa bất cứ sản phẩm nội thất văn phòng nào, vách ngăn cũng không ngoại lệ. Đối với vách ngăn Hòa Phát kính cường lực bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều đó. Chất liệu kính cường lực với khung nhôm chắc chắn sẽ mang lại cho văn phòng của bạn sự hiện đại và chuyên nghiệp hơn, tạo một không gian làm việc thông thoáng, gần gũi. Ngoài ra, sản phẩm này còn rất dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi nên lúc nào cũng trông như mới dù đã sử dụng qua thời gian dài.

Thi công, lắp đặt đơn giản

Việc thi công lắp đặt sản phẩm vách ngăn Hòa Phát bằng kính cường lực thường không mất quá nhiều thời gian và chi phí như khi bạn xây tường gạch hoặc bê tông. Bên cạnh đó, bạn còn có thể dễ dàng tháo lắp khi có định định thay đổi bằng các sản phẩm vách ngăn khác.

f:id:noithathoaphatz:20180628182353j:plain

Giá cả phải chăng

Tuy được sản xuất từ những chất liệu cao cấp nhưng sản phẩm vách ngăn Hòa Phát kính cường lực lại có giá thành không hề cao mà vô cùng hợp lý với chất lượng, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Trên là ưu điểm tuyệt vời mà sản phẩm vách ngăn kính cường lực của nội thất Hòa Phát có thể mang lại cho bạn. Hy vọng rằng đã có thể giúp bạn có thêm sự lựa chọn vách ngăn thật sự phù cho văn phòng của mình.

Để có thêm những thông tin chi tiết, mời bạn vui lòng liên hệ với nội thất Hòa Phát Sài Gòn theo địa chỉ:

Nội thất Hòa Phát – hoaphatmiennam.vn

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Số điện thoại tư vấn: (028)3511.8666

Hotline: 0901.689.678 – 0916.032.039

Gọi khiếu nại: 0906.727.729

Web: hoaphatmiennam.vn/

hoaphatmiennam.com.vn/