3 mẫu sản phẩm ghế chân quỳ được dùng nhiều nhất của Nội thất Hòa Phát

Ghế văn phòng của công ty nội thất Hòa Phát là sản phẩm được rất nhiều các công ty, doanh nghiệp chọn lựa bởi chất lượng, thiết kế đa dạng và có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Một trong số đó là sản phẩm ghế chân quỳ Hòa Phát. Với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ những vẫn không kém phần sang trọng và hiện đại, sản phẩm này phù hợp với rất nhiều phong cách văn phòng. Mặt khác, được làm từ những chất liệu cao cấp nên sản phẩm này có độ bền rất cao, giúp tiết kiệm chi phí và mang lại sự thoải mái cho người ngồi. Trong bài viết sau đây, nội thất Hòa Phát xin giới thiệu đến bạn một số mẫu ghế chân quỳ được dùng phổ biến nhất.

Ghế chân quỳ văn phòng của nội thất Hòa Phát là dòng ghế có kiểu dáng nổi bật, độc đáo với khả năng đàn hồi và độ bền rất cao. Ghế có thiết kế khung thép mạ không rỉ cùng kiểu dáng lượn cong, thích hợp với không gian phòng họp hoặc phòng hội nghị. Bên cạnh đó, ghế chân quỳ khung thép cũng có khá nhiều màu sắc và kiểu dáng để bạn chọn lựa. Ghế văn phòng chân quỳ Hòa Phát được chia thành nhiều loại khác nhau dựa vào mục đích sử dụng: ghế chân quỳ bọc da, Ghế chân quỳ bọc nỉ và ghế chân quỳ lưới. Mỗi loại đều có những ưu điểm nổi bật khác nhau.

Ghế văn phòng chân quỳ lưng lưới Hòa Phát

Nếu như ghế chân quỳ bọc da và ghế chân quỳ bọc nỉ tạo nên sự êm ái khi ngồi và phù hợp với thời tiết lạnh của mùa đông, thì ghế chân quỳ của nội thất Hòa Phát lưới lại có những điểm khác biệt riêng. Tựa lưng và mặt ngồi của ghế được làm bằng lưới nên cho cảm giác nhẹ nhàng và thanh thoát hơn. Khi sử dụng vào mùa hè, mặt lưới của ghế tạo ra sự khô thoáng, không bị ngưng đọng mồ hôi và đặc biệt vô cùng dễ vệ sinh, lau chùi.

f:id:noithathoaphatz:20180627161834j:plain

Ghế chân quỳ bọc nỉ của nội thất Hòa Phát

Là loại ghế chân quỳ bọc nỉ được sử dụng khá phổ biến hiện nay, ghế chân quỳ bọc nỉ của đại lý nội thất Hòa Phát thành phố hồ chí minh có độ bền cao, tạo nên cảm giác êm ái, thoải mái cho người ngồi. Giá thành của loại ghế bọc nỉ thường rẻ hơn so cùng các loại ghế lưới chân quỳ khác nên góp phần giải quyết được bài toán kinh tế của nhiều doanh nghiệp công ty hiện nay. Dòng sản phẩm này có nhược điểm là vệ sinh khó hơn so cùng dòng Ghế chân quỳ bọc da.

f:id:noithathoaphatz:20180627161850j:plain

Ghế chân quỳ bọc da Hòa Phát

Loại ghế chân quỳ da cao cấp này có tựa lưng và đệm ngồi được bọc da mềm mại êm ái, do đó nó vô cùng thích hợp với không gian nội thất phòng họp cần sự trịnh trọng, chuyên nghiệp và nghiêm túc. Chất liệu của ghế có thể được bọc bằng da thật hoặc da công nghiệp đều tạo sự đàn hồi khi ngồi. Tựa và đệm ghế thường có các đường chỉ may ngang làm nên điểm nhấn và sự thoải mái cho người sử dụng. Khung ghế chủ yếu được làm bằng khung thép mạ mạ, inox cao cấp. Đặc biệt, ghế hòa phát chân quỳ da không thấm nước và rất dễ vệ sinh.

f:id:noithathoaphatz:20180627161905j:plain

Trên là các sản phẩm ghế chân quỳ của nội thất Hòa Phát đang được rất nhiều văn phòng ưa chuộng. Mong rằng những chia sẻ này đã có thể giúp bạn có thêm những chọn lựa mới trong việc chọn mua ghế ngồi làm việc cho văn phòng của mình.

Để có thêm thông tin chi tiết, mời bạn liên hệ với cửa hàng nội thất Hòa Phát tphcm theo địa chỉ:

Nội thất Hòa Phát – hoaphatmiennam.vn

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Số điện thoại tư vấn: (028)3511.8666

Hotline: 0901.689.678 – 0916.032.039

Gọi khiếu nại: 0906.727.729

Web: hoaphatmiennam.vn/

hoaphatmiennam.com.vn/