Gợi ý cách mua bàn làm việc phù hợp cùng nội thất Hòa Phát

Bàn văn phòng của nội thất Hòa Phát là một trong những dòng sản phẩm bàn được các văn phòng công ty ưa chuộng nhất hiện nay bởi chất lượng vượt trội và thiết kế đa dạng của nó. Bên cạnh đó sản phẩm này lại có giá thành rất hợp lý, xứng đáng với chất lượng bạn nhận được. Bàn văn phòng là một vật dụng đã trở nên quá quen thuộc với mọi người và chắc chắn không thể thiếu ở bất kỳ công ty nào. Đó vừa là nơi làm việc của các nhân viên, giám đốc, trưởng phòng, vừa có thể là nơi gặp gỡ trao đổi công việc với khách hàng đối tác, lại vừa là một vật trang trí cho không gian làm việc của bạn thêm phần sinh động và chuyên nghiệp. Vậy làm thế nào để chọn được bàn thật sự phù hợp cho văn phòng? Mời bạn cùng nội thất Hòa Phát tham khảo bài viết sau đây.

f:id:noithathoaphatz:20180627150541p:plain

Phù hợp với không gian làm việc

Căn cứ vào phong cách trang trí văn phòng làm việc, bạn hãy lựa chọn các kiểu dáng bàn Hòa Phát dành cho văn phòng sao cho phù hợp, giúp cho bộ mặt văn phòng bạn trở nên chuyên nghiệp và hiện đại hơn.

Phù hợp với tính chất công việc

Cũng gần giống với mục đích sử dụng, bạn nên căn cứ vào tính chất, đặc thù công việc của mình để lựa chọn những chiếc bàn ghế làm việc sao cho phù hợp và tiện dụng nhất. Nếu công việc của bạn liên quan đến nhiều giấy tờ, tốt nhất hãy chọn chiếc bàn văn phòng của nội thất Hòa Phát có nhiều ngăn, kệ để đồ, giúp không gian làm việc của bạn thêm khoa học và gọn gàng hơn.

f:id:noithathoaphatz:20180627150613p:plain

Phù hợp với vóc dáng người ngồi

Yếu tố vóc dáng người sử dụng cũng rất quan trọng, bởi có người cao, người thấp nên bạn cũng cần quan tâm lựa chọn những chiếc bàn ghế văn phòng hợp lý, tránh ảnh hưởng đến cột sống cũng như giúp nhân viên có tư thế ngồi làm việc thoải mái nhất có thể. Vì vậy khi chọn mua bàn ghế văn phòng, tốt nhất bạn nên chọn các loại ghế có khả năng chỉnh được độ cao khi ngồi, để giúp tạo được vị trí ngồi thoải mái nhất cũng như bảo vệ sức khỏe nhân viên.

Lựa chọn theo mục đích sử dụng

Việc lựa chọn bàn văn phòng của nội thất Hòa Phát sài gòn dành cho văn phòng cũng cần dựa trên mục đích sử dụng. Nếu là bàn ghế dành cho giám đốc, đương nhiên bạn sẽ chọn các loại bàn ghế chuyên sử dụng cho sếp. Nếu là bàn ghế cho nhân viên, bạn nên chọn các loại bàn phù hợp với mục đích cần sử dụng để đặt máy tính hoặc không, từ đó lựa chọn các loại kích thước bàn ghế và kiểu dáng cho phù hợp.

f:id:noithathoaphatz:20180627150656p:plain

Phù hợp với diện tích văn phòng

Mua bàn ghế làm việc cũng cần căn cứ vào diện tích của căn phòng đó, nếu như một bộ bàn ghế quá to sẽ không phù hợp với căn phòng có diện tích nhỏ. Vì vậy bạn cần nắm được chi tiết diện tích phòng làm việc của mình để lựa chọn kích thước bàn văn phòng Hòa Phát cho phù hợp.

Với những căn phòng có diện tích rộng như phòng giám đốc, đương nhiên bạn nên chọn những bàn Hòa Phát có kích thước lớn, kiểu dáng sang trọng để làm nổi bật lên chức vụ cũng như quyền thế, vai trò của người lãnh đạo doanh nghiệp.

Với những căn phòng có diện tích hạn chế, thì bạn nên chọn loại bàn ghế có kích thước vừa phải. Nên chọn loại bàn có ngăn tủ, hộc kéo để giúp bạn đựng được nhiều vật dụng, giúp tiết kiệm không gian cũng như đảm bảo sự tiện lợi, khoa học khi sắp xếp các loại vật dụng.

f:id:noithathoaphatz:20180627150713p:plain

Trên là một số tiêu chí chọn bàn làm việc phù hợp với văn phòng mà nội thất Hòa Phát muốn chia sẻ cùng bạn. Hy vọng rằng đã có thể phần nào giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn bàn văn phòng cho công ty của mình.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm bàn làm việc cũng như những sản phẩm nội thất khác, mời bạn liên hệ với nội thất Hòa Phát Bình Thạnh qua địa chỉ sau:

Nội thất Hòa Phát – hoaphatmiennam.vn

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Số điện thoại tư vấn: (028)3511.8666

Hotline: 0901.689.678 – 0916.032.039

Gọi khiếu nại: 0906.727.729

Web: hoaphatmiennam.vn/

hoaphatmiennam.com.vn/