4 lưu ý khi thiết kế nội thất văn phòng làm việc

Thiết kế bố trí văn phòng làm việc là một trong những giai đoạn quan trọng nhưcng khi thành lập, xây dựng một công ty, doanh nghiệp. Văn phòng không chỉ là không gian làm việc chính của mọi người mà còn là nơi thể hiện rõ ràng nhất tính chất, phong cách của công ty. Để thiết kế văn phòng phù hợp cần dựa vào nhiều yếu tố khác nhau như chọn nội thất, màu sắc, phụ thuộc vào quy mô công ty, số lượng nhân viên,... Nhằm giúp bạn có thêm cho mình những ý tưởng mới trong việc thiết kế, trang trí văn phòng làm việc, nội thất Hòa Phát Bình Thạnh chia được chia sẻ đến bạn nội dung bài viết sau đây.

f:id:noithathoaphatz:20180627171057j:plain

Phân bố ánh sáng

Thiếu sự chiếu sáng là điều không được phép xảy ra ở các văn phòng. Ánh sáng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người mà còn có vai trò lớn trong việc giúp tạo cảm giác rộng rãi, sáng sủa và chuyên nghiệp cho không gian làm việc.

Phù hợp với không gian làm việc

Không gian làm việc chỉ chú trọng vào các loại máy móc, các thiết bị hiện đại sẽ tạo cảm giác nhàm chán và đơn điệu, thiếu cảm hứng đối với những người hoạt động làm việc trong văn phòng. Hơn nữa làm việc lâu bên cạnh những thiết bị công nghệ sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và vẻ đẹp. Vì thế việc bạn tạo nên không gian làm việc thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên sẽ là biện pháp giúp không khí trở nên sạch hơn và giúp văn phòng trở nên đầy sức sống hơn.

Việc bố trí thêm một số loại cây xanh phù hợp, hợp phong thủy cũng là cách bạn mang tài lộc đến cho công ty, đơn vị làm việc.

f:id:noithathoaphatz:20180627171115j:plain

Chọn màu sắc

Theo nội thất Hòa Phát thì màu sắc có sự ảnh hưởng lớn đến thị giác cũng như cảm hứng sáng tạo, năng suất làm việc của con người. Màu sắc trong các khu văn phòng được lựa chọn và sắp xếp hợp lý sẽ tác động tích cực đến khả năng làm việc của các nhân viên.
Khi sắp xếp, bố trí nội thất văn phòng của bạn nên lựa chọn những màu sắc phù hợp với xu hướng làm việc của công ty. Ví dụ như:
– Màu rực rỡ tạo cảm giác hưng phấn và mạnh mẽ.

– Màu sắc nhẹ dịu dàng giúp không gian làm việc thoải mái và dễ chịu.

– Màu sắc tươi tắn thể hiện sự trẻ trung.

Lựa chọn màu sắc hợp lý sẽ làm cho văn phòng làm việc của bạn như rộng lớn hơn và thoáng hơn, tránh cảm giác tù túng chật chội, kết hợp cùng với một số màu sắc khác làm điểm nhân sẽ xóa bỏ cảm giác đơn điệu cho văn phòng, giúp không khí sống động hơn.

f:id:noithathoaphatz:20180627171132j:plain

Bố trí bàn ghế văn phòng hợp lý

Bạn có cách sắp xếp, bố trí tủ đồ, bàn ghế nội thất văn phòng hợp lý sẽ là cách giúp tăng diện tích không gian làm việc, có thêm nhiều chỗ làm việc. Những đồ nội thất văn phòng đồng bộ với nhau sẽ tạo cảm giác hòa hợp và cân bằng cho văn phòng thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của công ty tạo ấn tượng tốt đối với những vị khách, các đối tác cũng như giúp cho các nhân viên có thêm cảm hứng làm việc.

Trên là 4 quy tắc cơ bản trong thiết kế, bố trí văn phòng làm việc. Hy vọng với những chia sẻ này của nội thất Hòa Phát, bạn đã có thêm những ý tưởng thú vị trong việc thiết kế văn phòng cho mình.

f:id:noithathoaphatz:20180627171201j:plain

Nếu bạn có nhu cầu chọn mua hoặc muốn được tư vấn về các sản phẩm nội thất chất lượng cao với giá cả hợp lý nhất của showroom nội thất Hòa Phát tphcm, mời bạn liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Nội thất Hòa Phát – hoaphatmiennam.vn

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Số điện thoại tư vấn: (028)3511.8666

Hotline: 0901.689.678 – 0916.032.039

Gọi khiếu nại: 0906.727.729

Web: hoaphatmiennam.vn/

hoaphatmiennam.com.vn/