Cùng nội thất Hòa Phát bố trí bàn văn phòng làm việc hợp lý

Bàn làm việc là một phần vô cùng quan trọng và không thể nào thiếu ở mỗi công ty, doanh nghiệp. Đó vừa là nơi làm việc của mọi người và cũng vừa là một sản phẩm nội thất có giá trị trang trí rất lớn. Sau khi chọn được những chiếc bàn chất lượng và ưng ý nhất cho công ty của mình, bạn cần biết cách để bố trí, sắp xếp chúng sao cho phù hợp, khoa học và chuyên nghiệp nhất. Có rất nhiều cách bố trí bàn làm việc khác nhau nhưng luôn phải đảm bảo một số quy tắc và tiêu chí cơ bản. Vậy những tiêu chí đó là gì? Đại lý nội thất Hòa Phát xin chia sẻ với bạn trong bài viết dưới đây.

f:id:noithathoaphatz:20180706174208j:plain

Sắp xếp bàn làm việc thật khoa học

Sẽ không ai muốn làm việc trên một chiếc bàn chật chội hay bừa bãi. Khi bố trí vị trí đặt bàn làm việc nên lưu ý chọn gần những ổ điện để kết nối máy tính. Dây điện nên nối qua khe nối thiết kế riêng trên bàn, đảm bạo sự ngăn nắp. Bạn cũng sẽ tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều nếu bàn làm việc đặt gần tủ tài liệu hoặc bên dưới chân bàn có kèm theo những chiếc hộc di động, hỗ trợ cho việc cất giữ sổ sách, công văn, giấy tờ. Ngoài ra, sự khoa học tróng ắp đặt bàn làm việc còn thể hiện ở khả năng kết nối giữ mọi người với nhau. Hãy đảm bảo rằng việc thảo luận và hợp tác trong công việc hoàn toàn dễ dàng. Đơn giản như, nếu muốn chọn bàn làm việc cho nhóm kinh doanh hãy đặt một chiếc bàn module chính giữa phòng làm việc. Với bàn của nhân viên thiết kế hãy đặt ở một góc cần sự yên tĩnh, nếu có thể hướng ra thiên nhiên bên ngoài thì càng tốt.

f:id:noithathoaphatz:20180705163826j:plain

Sắp xếp bàn văn phòng đảm bảo tính thẩm mỹ

Nội thất Hòa Phát khuyên bạn nên dựa trên thực tế diện tích không gian để dự trù số lượng bàn làm việc sẽ sử dụng. Văn phòng làm việc dành cho bộ phận nào, tính chuyên môn hóa ra ra. Xác định được điều này bạn sẽ biết cách bố trí những chiếc bàn thích hợp về màu sắc hay kiểu dáng. Khi đặt bàn làm việc, lựa chọn kiểu đặt bàn đôi, bàn đơn hay bàn tổng hợp sẽ rất quan trọng đến đặc thù, tính chất công việc của văn phòng đó. Làm sao để nhìn vào đem đến cảm giác khoa học, dễ quản lý mà không mất đi sự hài hòa với các nội thất xung quanh.

f:id:noithathoaphatz:20180628173544j:plain

Mang lại sự thoải mái cho nhân viên

Một chiếc bàn có kích thước vừa đủ để thoải mái ghi gõ máy tính, tiện dụng trong việc cất giữ tài liệu sẽ tiện lợi vô cùng. Bàn có thể tăng chỉnh chiều cao phù hợp với dáng ngồi của nhân viên là sự lựa chọn hoàn hảo. Quan trọng nhất, nếu bạn định dùng bàn chung cho 10-12 người thì nên bố trí những vách ngăn nhỏ để tạo khoảng làm việc riêng cho mỗi người. Như vậy sẽ dễ tập trung, sáng tạo. Các lối đi dẫn vào bàn làm việc nên rộng dãi và dễ dàng di chuyển. Như vậy, sẽ không có ai cảm thấy ngại ngần mỗi khi đứng lên trao đổi điều gì đó.

f:id:noithathoaphatz:20180628173527j:plain

Trên là 3 tiêu chí sắp xếp bàn làm việc văn phòng mà nội thất Hòa Phát muốn chia sẻ cùng bạn. Hy vọng rằng chúng tôi đã có thể phần nào giúp cho việc bố trí, sắp xếp bàn làm việc của bạn trở nên đơn giản hơn, để bạn có được một văn phòng thật khoa học và chuyên nghiệp.

Để có thêm thông tin về các sản phẩm bàn làm việc văn phòng của đại lý Hòa Phát tại tphcm, mời bạn liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Nội thất Hòa Phát – hoaphatmiennam.vn

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Số điện thoại tư vấn: (028)3511.8666

Hotline: 0901.689.678 – 0916.032.039

Gọi khiếu nại: 0906.727.729

Web: hoaphatmiennam.vn/

hoaphatmiennam.com.vn/