Vách ngăn Nội thất Hòa Phát trong thiết kế văn phòng làm việc

Vách ngăn văn phòng của nội thất Hòa Phát hiện là dòng sản phẩm được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho văn phòng làm việc của mình. Ngoài chức năng phân chi các phân ban với nhau để mọi người có thể làm việc một cách riêng tư và độc lập thì vách ngăn còn giúp tiết kiệm tối đa không gian diện tích văn phòng. Đặc biệt đối với những văn phòng có diện tích nhỏ thì điều này là vô cùng cần thiết. Bên cạnh đó, sản phẩm vách ngăn của nội thất Hòa Phát Sài Gòn với thiết kế hiện đại, sang trọng còn là một điểm nhấn nổi bật cho không gian làm việc của bạn, giúp văn phòng trở nên chuyên nghiệp hơn. Trong bài viết này, nội thất Hòa Phát xin mời bạn cùng tham khảo những lợi ích khi dùng vách ngăn trong thiết kế nội thất văn phòng.

f:id:noithathoaphatz:20180626140051j:plain

Thiết kế văn phòng với vách ngăn của nội thất Hòa Phát

Để đưa vách ngăn Hòa Phát vào không gian làm việc nhằm kích thích sự sáng tạo và nhiều ý tưởng mới mẻ điều đó tưởng dễ mà khó. Xu hướng thiết kế vách ngăn văn phòng hiện đại ngày nay đa phần dựa trên sơ đồ cơ cấu của tổ chức, hướng tới tiêu chuẩn mới cho không gian làm việc, bởi vậy khi thiết kế vách ngăn cũng cần quan tâm đến điều này để có sự đồng bộ, hợp nhất.

Nguyên tắc để thiết kế một văn phòng chuẩn với vách ngăn, cũng phải xem xét, tính đến sự cân bằng giữa không gian làm việc, sự đầu tư trang thiết bị và chi phí hợp lý. Sau đây là một vài nguyên tắc thiết kế nên được áp dụng cho vách ngăn phòng để đạt được hiệu quả công việc một cách tối đa.

f:id:noithathoaphatz:20180626140107j:plain

Thiết kế văn ngăn văn phòng tạo lối đi riêng

Để tạo ra một không gian làm việc độc lập giữa những người xug quanh, và giải quyết công việc một cách tập trung và hiệu quả nhất mà không bị tác động bởi các nhân tố ảnh hưởng bên ngoài thì việc sử dụng vách ngăn có lối đi riêng là điều hoàn toàn hợp lý.

Tuy nhiên, với kiểu thiết kế này bạn phải đảm bảo rằng văn phòng phải có diện tích tương đối rộng rãi và không gian thoáng. Đối với những diện tích văn phòng hạn hẹp thì không nên sử dụng kiểu phân vùng vách ngăn của nội thất Hòa Phát tphcm có lối đi riêng như vậy. Hơn nữa, cũng cần phải lựa chọn vách, mẫu vách, chất liệu, cách phối hợp giữa vách ngăn gỗ – kính, nỉ – kính, để xác định không bị hạn chế về tầm nhìn.

f:id:noithathoaphatz:20180626140119j:plain

Thiết kế theo kiểu module làm việc

Module sử dụng vách ngăn là kiểu thiết kế phổ biến trong hầu hết các văn phòng, công sở. Đây được hiểu như là “khu vực mềm” tức là khoanh vùng Module tạo không gian riêng, độc lập giữa cá nhân, nhưng vẫn có sự kết nối chung giữa các nhóm. Sử dụng vách ngăn của nội thất Hòa Phát làm tăng tính hiệu quả của việc kết nối sẽ khuyến khích sự trao đổi, kết nối hoặc chia sẻ các tài nguyên hoặc hỗ trợ sự giao lưu hiểu biết giữa các thành viên, hay các hình thức tương tác cùng học tập.

Cần cung cấp thêm các phụ kiện văn phòng đi kèm vách ngăn để làm tăng tính hiệu quả, thuận tiện cho công việc như: hộc tủ tài liệu, bàn hộc góc nối, tủ phụ… nhằm cơi nới thêm không gian làm việc cho nhân viên. Đây là giải pháp với các không gian làm việc mở, phù hợp cho nhân viên khi phải giải quyết nhiều công việc trong cùng thời điểm.

f:id:noithathoaphatz:20180626140205j:plain

Cần thiết kế theo quy mô, tránh sự riêng lẻ

Một khi đã sử dụng vách ngăn văn phòng thì nguyên tắc đầu tiên trong thiết kế mà bạn nên quan tâm là thiết kế theo quy mô tiêu chuẩn. Tức là, sử dụng hệ thống vách ngăn để phân vùng tạo ra sự đồng bộ liên kết, tránh sự riêng rẽ giữa các bộ phận. Cần phải đảm bảo kết hợp giữa không gian làm việc chung trong hệ thống phòng làm việc, tiêu chuẩn cho từng module làm việc, cho từng không gian làm việc và những tiêu chuẩn khác về nội thất cũng cần được chú trọng.

f:id:noithathoaphatz:20180626140228j:plain

Trên là những chia sẻ của nội thất Hòa Phát về việc sử dụng vách ngăn Hòa Phát trong thiết kế nội thất văn phòng cho công ty, doanh nghiệp. Hy vọng đã có thể phần nào giúp bạn có thêm những ý tưởng mới để vận dụng trong việc thiết kế cho văn phòng của mình một cách thật chuyên nghiệp và khoa học.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm nội thất khác, xin mời bạn liên hệ với Showroom nội thất Hòa Phát tphcm qua địa chỉ sau:

Nội thất Hòa Phát – hoaphatmiennam.vn

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Số điện thoại tư vấn: (028)3511.8666

Hotline: 0901.689.678 – 0916.032.039

Gọi khiếu nại: 0906.727.729

Web: hoaphatmiennam.vn/

hoaphatmiennam.com.vn/