Lựa chọn mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp và hiện đại

Gia đình nào cũng có nhu cầu chọn cho mình một mẫu bàn ghế phòng khách đẹp nhất để tiếp khách hay đơn giản chỉ là nơi để mọi thành viên có thể quây quần bên nhau. Tùy vào từng không gian, diện tích, kiến trúc mà ta có những cách chọn bàn ghế cho phòng khách khác nhau nhưng vẫn phải đảm bảo tính hài hòa cũng như không được chiếm quá nhiều không gian sinh hoạt của gia đình.

Để đáp ứng lại những nhu cầu đó, các nhà sản xuất đã và đang không ngừng đưa ra thị những sản phẩm bàn ghế phòng khách với đa dạng kiểu dáng và chất liệu. Tuy nhiên những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp và sang trọng vẫn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Vậy chọn bàn ghế thế nào để thật sự phù hợp với từng không gian phòng khách khác nhau? Mời bạn cùng nội thất Hòa Phát theo dõi bài viết sau đây.

 

f:id:noithathoaphatz:20180719152826j:plain

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp cho ngôi nhà diện tích rộng

Những ngôi nhà có diện tích phòng khách lớn thường có lựa chọn mẫu bàn ghế đa dạng hơn. Để phù hợp với lối kiến trúc mở của phòng khách, các bạn nên chọn những bộ bàn ghế có kích thước tương ứng với diện tích của căn phòng ấy.

Những bộ bàn ghế này thường có kích thước lớn và đầy đủ các phụ kiện như : bàn, ghế, kệ, ghế phụ… Ưu điểm của bộ bàn ghế này là phục vụ được nhu cầu sử dụng đa dạng của gia chủ, cho phép gia chủ đón tiếp được số lượng lớn khách cùng lúc.

f:id:noithathoaphatz:20180719152845j:plain

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp cho ngôi nhà diện tích nhỏ

Nếu gia đình bạn có không gian phòng khách nhỏ hẹp thì có thể tham khảo những bộ bàn, ghế gỗ phòng khách dành riêng cho không gian này. Thông thường, để đảm bảo nhu cầu sử dụng của gia chủ, đồng thời tiết kiệm được không gian thì nhà sản xuất không chỉ thu nhỏ kích thước của bộ bàn ghế, mà còn kết hợp nhiều chức năng trong cùng một sản phẩm.

Bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ xinh thường tận dụng phần hông của bàn để làm thành những kệ sách nhỏ, hay những không gian trống để trang trí, đựng những vật dụng cần thiết. Với phần không gian trống này, các bạn có thể tận dụng để trang trí những lọ hoa hay những chậu cây nhỏ để tăng thêm tính thẩm mĩ cho căn phòng.

f:id:noithathoaphatz:20180719152906j:plain

Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp và đa năng

Đây là loại bàn ghế được tích hợp nhiều tính năng khác nhau trong cùng một sản phẩm. Cùng một chiếc bàn gỗ ấy, bạn vừa có thể sử dụng để tiếp khách lại vừa có thể làm ngăn kéo đựng đồ. Cách thiết kế thông minh này không ảnh hưởng gì đến thẩm mĩ của bộ bàn ghế, nâng cao sự tiện nghi trong sự dụng của gia chủ.

Bạn có thể sử dụng loại bàn ghế gỗ đa năng cho bất kì không gian phòng khách nào, đặc biệt là đối với những gia đình có không gian phòng khách nhỏ hẹp.

f:id:noithathoaphatz:20180719152931j:plain

Mua bàn ghế gỗ cho phòng khách chất lượng ở đâu?

Bàn ghế gỗ phòng khách được phân phối phổ biến trên thị trường, các bạn có thể dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng đang xuất hiện tràn lan thì việc tham khảo và mua sắm bàn ghế gỗ cần hết sức thận trọng. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết phải mua bàn ghế phòng khách ở đâu, vậy bạn hãy thử tham khảo Nội Thất Hòa Phát của chúng tôi. Ở Hòa Phát, giá bàn ghế gỗ phòng rất phải chăng và hợp lý với chất lượng của sản phẩm.

Là một thương hiệu nội thất uy tín hàng đầu của Việt Nam, nội thất Hòa Phát đã trở thành một “gương mặt” đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt. Trong thời gian hoạt động sản xuất và phân phối, Hòa Phát luôn cam kết bán hàng chất lượng, đảm bảo về giá cũng như cung cấp một chế độ bảo hành hấp dẫn. Với mức giá cạnh tranh, bạn có thể chọn mua đồ dùng nội thất mới thay vì chọn bàn ghế văn phòng thanh lý hay những đồ dùng nội thất khác.

f:id:noithathoaphatz:20180719152956j:plain

Trên là một số chia sẻ của nội thất Hòa Phát về một số mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đẹp. Hy vọng với những chia sẻ này bạn sẽ dễ dàng chọn được cho gia đình mình một bàn ghế phòng khách thật phù hợp và ưng ý.

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn vui lòng liên hệ với nội thất Hòa Phát Bình Thạnh qua địa chỉ:

Nội thất Hòa Phát – hoaphatmiennam.vn

Địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Số điện thoại tư vấn: (028)3511.8666

Hotline: 0901.689.678 – 0916.032.039

Gọi khiếu nại: 0906.727.729

Web: hoaphatmiennam.vn/

hoaphatmiennam.com.vn/